Chính sách bảo hành màn hình quảng cáo TRUEVIEW

Bảo hành chính hãng 2 năm. Hỗ trợ bảo hành sửa chữa nếu màn hình quảng cáo bị sét đánh trong thời gian bảo hành.

Chính sách bảo hành

Nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi nhiều nhất cho khách hàng, TRUEVIEW áp dụng cùng lúc 2 chính sách bảo hành:

  1. Bảo hành tiêu chuẩn: màn hình quảng cáo sẽ được sửa chữa miễn phí với bất ký hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi do nhà sản xuất trong vòng 2 năm.
  2. Bảo hành sét đánh: màn hình quảng cáo sẽ được sửa chữa nếu hư hỏng do sét đánh trong vòng 2 năm.

Điều khoản bảo hành

Điều kiện bảo hành miễn phí

Màn hình quảng cáo của quý khách sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành dưới đây:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và phải được kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua hàng.
  • Tem bảo hành và số máy của sản phẩm phải còn nguyên vẹn. Người tiêu dùng không được tự ý tháo rời màn hình quảng cáo để kiểm tra, sửa chữa.

Điều kiện không bảo hành miễn phí

TRUEVIEW có quyền từ chối bảo hành nếu Tivi của quý khách thuộc một trong các trường hợp dưới đây:

  • Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành.
  • Sử dụng sai hướng dẫn hoặc sai nguồn điện.
  • Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, côn trùng gây ra.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  • Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do nơi công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của TRUEVIEW.
  • Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm không được hưởng chế độ bảo hành. (pin, bộ điều khiển từ xa, nắp che chắn, lưới lọc, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện khác…)

Quy trình bảo hành

  1. Quý khách gọi đến Hotline 0943668996, cung cấp thông tin và làm theo hướng dẫn của tổng đài viên.
  2. Nếu sản phẩm còn trong điều kiện được bảo hành, nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà quý khách để kiểm tra, lập biên bản và bảo hành sản phẩm.

Những trường hợp ngoài thành phố, hoặc địa hình khó di chuyển cho nhân viên kỹ thuật, khách hàng sẽ được hướng dẫn mang sản phẩm đến trạm bảo hành.

Thời gian nhân viên bảo hành đến kiểm tra: 2 ngày.

Đối với sản phẩm bảo hành linh kiện cần nhập khẩu, thời gian bảo hành có thể lâu hơn.

Ngoài ra quý khách có thể truy cập vào đường dẫn vào trang liên hệ hoặc bảo hành rồi cung cấp thông tin/vấn đề và đợi phản hồi